มูลนิธิธรรมกายมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ.2558 :: Dhammakaya Foundation & Wat Phra Dhammakaya : World Peace through Inner Peace using Meditation Practice  

 

มูลนิธิธรรมกายมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ.2558

พระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายและประธานมูลนิธิธรรมกาย ได้มอบหมายให้ผู้แทน มอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2558 แก่โรงเรียนในเขตจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งองค์กรส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน จำนวน 67 แห่ง ซึ่งทางวัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนโครงการของเด็กและคณะครู เพื่อยังประโยชน์สุขให้กับสังคม ปลูกศรัทธาในพระพุทธศาสนา ให้เด็กทั้งหลายเป็นคนเก่งและดี และรักในพระพุทธศาสนา

สำหรับการมอบของขวัญในวันเด็กนั้น ทางวัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย ได้มอบของขวัญให้กับโรงเรียนต่างๆ และองค์กรที่ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชนให้เป็นเด็กดี โดยได้มอบมาแล้วเป็นเวลากว่า 15 ปี มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ส่วนของขวัญที่ได้มอบให้เนื่องในวันเด็กปีนี้ ประกอบด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 50,000 ซอง ขนมกรุบกรอบจำนวน 15,000 ซอง กระเป๋าวีสตาร์ จำนวน 15,000 ใบ กระบอกน้ำดื่มจำนวน 15,000 ใบ และดินสอจำนวน 15,000 แท่ง

บทความอื่นๆในหมวดนี้